Website BaCom
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc đầy đủ:
– Số lượng cần tuyển: 1
– Loại hình công việc: Toàn thời gian
– Đơn vị quản lý: đơn vị văn phòng phẩm BaCom
– Mức lương: 11,000,000 – 15,000,000 VND
– Hạn nộp hồ sơ: 30-09-2024
Chi tiết công việc:
– Đầu mối làm việc với Ban Quản Lý tòa nhà; quản lý chi phí thuê nhà, chi phí thuê văn phòng.
– Lưu trữ dữ liệu, văn bản tài liệu của cửa hàng
– Quản lý và bảo trì các thiết bị, tài sản của cửa hàng; lên kế hoạch mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm.
– Tiếp nhận và xử lý in ấn văn bản của cửa hàng khi có yêu cầu.
– Theo dõi và quản lý lịch công tác của nhân sự; điều phối xe cửa hàng và thuê xe ngoài khi cần thiết.
– Quản lý con dấu của cửa hàng.
– Hỗ trợ truyền thông nội bộ và tổ chức các sự kiện của cửa hàng.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản Lý hành chính, Công Đoàn, Quản trị kinh doanh,…
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có kinh nghiệm về thủ tục hành chính với các cơ quan công quyền.
– Có hiểu biết về quản trị văn phòng, hành chính, lễ tân.
– Thành thạo Microsoft Office.
– Chính trực, tận tâm, tỉ mỉ, đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Khả năng thích nghi tốt, không ngại việc.
– Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi:
– Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, nghỉ mát…).
– Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng liên tục, tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
– Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung với cơ sở vật chất hiện đại.