[Hà Nội] Chuyên Viên Hành Chính

  • Full Time
  • Hà Nội
  • 10 - 15 triệu VNĐ / Month
  • Applications have closed

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BEEZO

Mô tả công việc:

– Hướng dẫn và phân công công việc cho nhân viên hành chính.

– Thực hiện các công việc hậu cần như nhận và bàn giao bưu phẩm, thư từ, đăng ký và làm thẻ xe, quản lý ra vào tòa nhà văn phòng, và đặt phòng họp khi cần.

– Kiểm soát và cấp phát cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các phòng ban.

– Thực hiện quy trình đặt hàng, làm hồ sơ và thanh toán các chi phí dùng chung và dịch vụ mua ngoài cho khối văn phòng, bao gồm chuyển phát nhanh, taxi, đổ mực in, chi phí pháp chế, và các dịch vụ mua ngoài khác.

– Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.

– Chấm công cho cán bộ nhân viên trong bộ phận bằng phần mềm SAP.

Yêu cầu ứng viên:

– Tư duy nhanh nhạy, chủ động, và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn/công ty quy mô lớn hoặc trong lĩnh vực hành chính tại các đơn vị xây dựng.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.

– Trình độ trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản lý Hành chính, Nhân sự, Công đoàn hoặc các lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi:

– Mức lương hấp dẫn.

– Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ Tập đoàn Vingroup.

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.

– Ký hợp đồng lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.

Mức lương 10 – 15 triệu

Địa điểm làm việc:

– Hà Nội

Thời gian làm việc:

– Thứ 2 – Thứ 7 (08:00 – 17:00).

Cách thức ứng tuyển:

– Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút “Ứng tuyển ngay” dưới đây.