Mô tả công việc:
– Quản lý bán hàng và phát triển thị trường: Chủ động quản lý bán hàng và phát triển kinh doanh/thị trường trong khu vực bán hàng được giao. Lập kế hoạch và tổ chức độc lập các lịch trình gọi điện bán hàng liên quan.
– Chiến lược bán hàng và marketing Phát triển và triển khai chiến lược bán hàng, marketing và tăng trưởng bền vững trong khu vực bán hàng được giao theo chiến lược bán hàng tổng thể của công ty, đồng thời xem xét các yêu cầu đặc biệt của địa phương và nhu cầu của khách hàng.
– Phát triển khách hàng: Xác định và phát triển các tài khoản bán hàng tiềm năng và cơ hội kinh doanh mới trong khu vực bán hàng được giao.
– Quản lý kênh bán hàng và phân phối: Chủ động quản lý kênh bán hàng và phân phối trong khu vực bán hàng được giao. Thu thập và phân tích báo cáo hoạt động bán hàng hàng tháng từ các đối tác phân phối địa phương.
– Giới thiệu sản phẩm: Giải thích và trình bày danh mục sản phẩm sáng tạo của Nord để đạt được sự chấp nhận của khách hàng. Hỗ trợ tổ chức các hội chợ và triển lãm trong khu vực bán hàng được giao.
– Báo giá: Chuẩn bị báo giá cho khách hàng trong khu vực bán hàng được giao.
– Quản lý tài khoản: Theo dõi các khoản phải thu cho khách hàng được chỉ định trong khu vực bán hàng và đảm bảo thanh toán đúng hạn.
– Đi công tác: Thường xuyên đi công tác để thăm các chi nhánh địa phương, văn phòng đại diện, đối tác phân phối, khách hàng và người dùng cuối. Giải quyết kịp thời các vấn đề mở liên quan.
– Đánh giá hỏng hóc: Chuẩn bị đánh giá hỏng hóc/sự cố ban đầu của các trường hợp hậu mãi và dịch vụ tiềm năng tại địa điểm của khách hàng hoặc người dùng cuối trong khu vực bán hàng được giao.
– Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Chuẩn bị báo cáo điều tra/phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh cho khu vực bán hàng được giao. Xác định tổng tiềm năng bán hàng của khách hàng hiện tại và mới.
– Đàm phán hợp đồng: Đàm phán các hợp đồng mua bán kỹ thuật và thương mại với khách hàng hoặc hỗ trợ các đối tác phân phối thực hiện trong khu vực bán hàng được giao.
– Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng, hậu mãi, dịch vụ và phát triển kinh doanh/thị trường được quản lý công ty giao phó. Yêu cầu ứng viên:
– Bằng cấp hoặc chứng chỉ trong lĩnh vực Kỹ thuật Cơ khí, Kỹ thuật Ô tô hoặc lĩnh vực kỹ thuật liên quan.
– Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích thị trường và lập kế hoạch tốt.
– Khả năng đa nhiệm và làm việc độc lập.
– Có 5-7 năm kinh nghiệm bán hàng liên quan.
Quyền lợi:
– Mức lương cạnh tranh.
– Thưởng 2-3 tháng lương khi đạt 100% mục tiêu.
– Lương tháng 13.
– Đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam: bảo hiểm, nghỉ phép năm,…
– 14 ngày nghỉ phép hàng năm.
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.